เคล็ดลับไร้สาระของ Junker Queen บน Rialto ดูเหมือน Knievel Stunt ที่ชั่วร้าย

Overwatch 2

Overwatch 2

ผู้เล่น Overwatch 2 Junker Queen ที่เก่งกาจซุ่มโจมตีทีมตรงข้ามด้วยการกระโดดจากด้านหนึ่งของแผนที่ไปยังอีกด้านของแผนที่ Rialto แบบคลาสสิก ความสำเร็จนี้น่าประทับใจยิ่งกว่าเนื่องจาก Junker Queen ของ Overwatch 2 เป็นตัวละครที่มีสายแทงค์มีความคล่องตัวน้อยกว่าฮีโร่ตัวอื่นในเกม

หลังจากที่ Blizzard Entertainment ปล่อยบัฟ Junker Queen ครั้งใหญ่ใน Overwatch 2 เมื่อปีที่แล้ว ผู้เล่นจำนวนมากขึ้นได้ลองใช้ฮีโร่สายแทงค์ตัวนี้ Junker Queen มักไม่ค่อยเป็นที่รู้จักจากความสามารถทางอากาศของเธอ เธอมักจะอยู่ใกล้พื้นในฐานะตัวละคร “บ้าบิ่น” แฮ็กและฟันทุกอย่างรอบตัวเธอขณะที่เธอใช้พลังของเธอเพื่อดูดพลังชีวิตของทีมศัตรูอย่างช้าๆ

ผู้ใช้ Reddit Nkantu โพสต์คลิปจากการแข่งขันที่ดุเดือดบนแผนที่ Rialto ที่ได้แรงบันดาลใจจากอิตาลี จุดที่โดดเด่นที่สุดในแผนที่คือบริเวณที่มีสะพานดวล เป็นเรื่องปกติที่ผู้เล่นจะซุ่มยิงแต่ละคนจากทั่วทั้งแผนที่ โดยใช้พื้นที่ปิดเพื่อกำบัง ในคลิป Nkantu วางแผนที่จะโจมตีจากระยะไกล

ตระหนักว่าพวกเขาไม่สามารถโจมตีเป้าหมายได้ Nkantu เปิดใช้งานความสามารถขั้นสูงสุดของ Junker Queen และบินข้ามแผนที่เพื่อทำให้ทีมอื่นประหลาดใจ การหาคลิป Overwatch 2 Junker Queen ที่ให้ความบันเทิงไม่ใช่เรื่องยาก แต่คลิปไวรัลนี้จะพาฮีโร่ไปสู่จุดสูงสุดใหม่

โดยปกติแล้วตัวละครประเภทแทงค์จะไม่สามารถกระโดดแบบนี้ได้ แต่ความสามารถสูงสุดของ Junker Queen, Rampage ทำให้ผู้เล่นคนนี้ได้รับอากาศเพียงพอเพื่อดึงท่า ​​Evil Knievel นี้ออกมา การหลบหลีกการบินสูงประเภทนี้สามารถสร้างขึ้นใหม่ได้ แต่ต้องใช้ทักษะ เวลา และโชคอย่างมาก

ไม่ชัดเจนว่าผู้พัฒนาตั้งใจให้ตัวละครนี้จับปริมาณอากาศที่เธอทำหรือไม่ แต่ยิ่งคลิปนี้เผยแพร่ไปมากเท่าไหร่ ผู้เล่น Junker Queen ก็จะพยายามทำสิ่งนี้มากขึ้นเท่านั้น

Junker Queen ไม่ใช่ฮีโร่คนเดียวในเกมที่สามารถแสดงฉากโลดโผนได้อย่างไม่น่าเชื่อ เมื่อเร็ว ๆ นี้ ผู้เล่น Reinhardt อัพโหลดคลิป Overwatch ที่เต็มไปด้วยแอ็คชั่นเกือบจะเป็นคู่แข่งกับ Junker Queen น่าประทับใจที่หลังจากผ่านไปเกือบ 10 ปีหลังจากวางจำหน่าย